The Definitive Guide to Giá xe cross

Wiki Article

Ngoại thất Corolla Cross 2024 sở hữu thiết kế thể thao mới lạ và những cải tiến tinh tế, đáp ứng nhu cầu của những khách hàng trẻ trung và yêu thích sự tiện nghi. 

Cụm đèn pha được thiết kế bo tròn ở sau và vuốt mỏng ở phần đầu, liên kết với nhau thông qua một thanh ngang mạ crom được đặt bên trong lưới tản nhiệt. 

Fairy stream is Probably the most great spots You can not miss in Phan Thiet. Surrounded by limestones, this stream gurgles between fishing villages and beaches.

Phiên bản cao cấp one.8HV sử dụng hệ truyền động hybrid Xe chỉ trang bị một loại hộp số là dạng biến thiên vô cấp CVT. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước FWD.

"Chiếc hybrid tiết kiệm bằng một nửa so với chiếc xe xăng tôi từng sử dụng và mang đến trải nghiệm thoải mái cho mọi người trên suốt hành trình".

Helloệu năng vận hành của Toyota Corolla Cross 2024 cũng được cải thiện khi vô lăng có độ siết tốt hơn, hệ thống treo và mô tơ điện có những tinh chỉnh.

Ngoại thất của Corolla Cross 2024 sở hữu thiết kế thể thao, mới mẻ cùng những cải tiến tinh tế, hoàn hảo cho những khách hàng trẻ trung yêu thích sự tiện nghi và hiện đại.

Consider off your footwear to feel The nice and cozy water. Soon after Checking out this muddy stream, you can undergo eco-friendly trees and limestone formations to get to the silver waterfall. Through the Fairy Stream, you may stop by some factories to witness the production of fish sauce.

Kết hợp với động cơ xăng Helloệu suất cao, hệ thống Hybrid mang lại khả năng tăng tốc mạnh mẽ và suất tiêu hao nhiên liệu tối ưu. Động cơ 2ZR-FXE

Ốp cản được sơn đen kết hợp với các điểm nhấn mạ bạc vừa tăng tính hài hòa với tổng thể thiết kế, vừa nhấn mạnh diện mạo nam tính Giá xe cross và rắn rỏi của xe. Các điểm nhấn màu xanh độc quyền trên bản one.8HV cũng tiếp tục được tìm thấy ở khu vực ốp cản để tăng tính nhận diện cho phiên bản cao cấp nhất của cả dòng xe.

Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề về môi trường hay muốn tìm một mẫu xe tiết kiệm xăng, thì Toyota Cross sẽ là một lựa chọn hấp dẫn.

Ở bài thử va chạm trực diện trước, Toyota Corolla Cross đã ghi điểm tốt ở two hạng mục là bảo vệ đầu và ngực người ngồi hàng ghế trước tuy nhiên khả năng bảo vệ chân chỉ ở mức vừa đủ.

If the motive force doesn't choose corrective motion, the process is also made to give Light corrective steering for lane-retaining help.

Fold down possibly facet of the rear seats to immediately make room for more substantial cargo. Fold them both of those down to maximize Area, and you simply’ll be surprised at the amount you are able to provide along with the trip.

Report this wiki page